งาน health camp

คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานHealth camp เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2551 กลุ่มเป้าหมายคือ นักศึกษาระดับมัธยมปลายจากทั่วประเทศ เพื่อทำความรู้จักกับคณะสาธารณสุขศาสตร์ พร้อมกับสาขาที่เปิดการเรียนการสอนเป็นงานที่เรามารู้จักกัน เราพบกันเป็นครั้งแรก แต่อาจารย์ก็คาดว่า เราจะได้พบกันอีกเร็วๆนี้สำหรับภาควิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย เราจัดซุ้มของเรา ณ ชั้น 7 อาคาร 2

น้องปี 3 เป็นแกนหลักในการจัดงาน โดยมีพี่ ปี 4 ให้กำลังใจและพร้อมให้การสนับสนุนตลอดเวลา

ที่ขาดไม่ได้คือ พี่ศิษย์เก่า พี่ๆ ทำให้งานของพวกเรามีสีสันมาก พี่ๆ ส่งของที่ระลึกมาแทนตัวจากหลายๆ บริษัท เช่น NPC S&E กลุ่มบริษัทPTT กลุ่มบริษัท SCG พวกเราหวังว่า โอกาสหน้าเราจะมีโอกาสได้พบพี่ๆ ตัวเป็นๆ (พร้อมของที่ระลึก) ในงาน Health Camp ปีหน้า

สำหรับรูปกิจกรรมในงาน ติดตามได้เร็วๆนี้ อาจารย์จะนำเสนอมาจากแดนไกล

ขอบคุณพี่ๆและน้องๆ ที่ทำให้งาน กิจกรรมของเราผ่านไปได้ด้วยดี

ผศ.ดร. สรา อาภรณ์

 

 

npc

From NPC S&E

scg

From PTT Group and SCG Group

 

 

Leave a Reply

