17. เตรียมพร้อมไปด่านช้าง อีกครั้งเพื่อ 40 ปี อาชีวอนามัย

พรุ่งนี้เราจะไปด่านช้างกัน สามคนลูกศิษย์อาจารย์ วางแผนการเดินทางไปด่านช้าง พรุ่งนี้ พวกเราจะไปค้างที่โรงแรม 300 บาท ในเมืองสุพรรณ วันรุ่งขึ้น (17 เมษายน) เราจะเดินทางต่อไปยังอำเภอด่านช้างกัน อาจารย์จู (อีกสถานะหนึ่ง เป็นลูกศิษย์จู) โทรศัพท์มาถามเรื่องกล่องใส่ธูปใส่เทียน เราตั้งใจจะนำไปวางไว้ที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร เพราะพวกเราสังเกต (ด้วยความปลอดภัย) ว่า ธูปและเทียนวางไว้บนพื้น ยังไม่มีกล่องใส่เป็นเรื่องเป็นราว จู โทรศัพท์มาถามอาจารย์ว่า ซื้อหรือยังค่ะ อาจารย์มัวแต่นั่งทำงาน ถ้าจูไม่โทรมา ไปสุพรรณครั้งนี้ ก็ผิดสัญญากันอีกว่า จะนำกล่องมาใส่ธูปใส่เทียนให้

 

ต้องขอบคุณ จู

 

งานทั้งหมดนี้ พวกเราทำกันอย่างมีความสุข ถึงแม้ว่าบางครั้งเหนื่อยมาก ร้อนมาก บางครั้งคำถามบางคำถามทำให้เราเกิดอาการคันใจบ้าง แต่อาจารย์คิดหวังและตั้งใจไว้ว่าทำเพื่อให้ความรู้กับกลุ่มคนที่ไม่ได้มีโอกาสที่จะได้มารับรู้ในเรื่องเหล่านี้  เราพยายามแนะนำสิ่งที่ดีๆ สู่กลุ่มอาชีพต่างๆ

 

เราจะทำกันต่อไป

ไปด่านช้างครั้งนี้ เราจะเจอช้างบ้างไหม มาดูกันต่อไป

ขอบคุณ วาระ 40 ปี ภาควิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

ขอบคุณ คุณสมพร และน้องฝน ประจำสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี

ขอบคุณ ปู่ ย่า ตา ยาย พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์  หล่อหลอมการตัดสินใจให้เราได้ทำโครงการดีๆ อย่างนี้

 

ทำให้เราได้นำเรื่องดีๆ สู่ผู้คนอีกมากมาย

ขอส่งความสุขทั้งหมดถึงทุกท่าน รวมถึงผู้อ่านทุกท่านด้วยเช่นกัน

 

 

New Life : Rubber tree

Endlich!

Leave a Reply

